NHỮNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG CỦA EM
- Thứ sáu - 25/11/2022 08:09
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Đầu tiên trước khi vào tiết dạy, tôi thường cho các em khởi động. Khởi động để tạo không khí vui vẻ và thoải mái để bắt đầu hoạt động học. Hoạt động học tôi tiến hành cho các em nghe, nói, đọc, viết và tính toán.
Hoạt động thứ 2 là sau khi kết thúc các tiết học buổi sáng, tôi tiến hành cho các em ăn trưa tại lớp, vì các em rất may mắn được bên dự án nuôi em tài trợ và cung cấp thực phẩm cho hàng tuần. Mỗi tuần các em được cấp thực phẩm từ thứ 2 đến thứ 5 trong tuần. Hoạt động thứ 3 là sau khi ăn xong chúng tôi cũng tiến hành cho các nghỉ trưa tại lớp.Việc cho các em ăn, ngủ, nghỉ tại lớp rất khó khăn vì không gian lớp học rất chật trội và thiếu chiếu và phản ngủ cho các em. Cái khó khăn tiếp theo là chúng tôi phải trông các ăn, ngủ nên ngay cả thời gian nấu ăn và nghỉ trưa cũng không có. Nhưng không chỉ vì cái khó khăn đó mà chúng tôi nản lòng . Mọi sự cố gắng của chúng tôi, đã đổi lại bằng sự hiếu học của các em. Từ khi có dự án nuôi em và cho các em nghỉ trưa tại lớp, tôi thấy các em ít trốn học buổi chiều hơn và hàng ngày cũng đi học đầy đủ hơn và các hoạt động học của các em cũng đạt hiệu quả hơn và cũng rèn được tính tự lập cho các em.
Tôi thấy các hoạt động ăn, ngủ nghỉ trưa tại lớp rất có ích cho việc học buổi chiều của các em, vì các em không còn tình trạng ngủ gật trong tiết học. Tiếp thu bài đạt hiệu quả cao.
Tôi thấy các hoạt động ăn, ngủ nghỉ trưa tại lớp rất có ích cho việc học buổi chiều của các em, vì các em không còn tình trạng ngủ gật trong tiết học. Tiếp thu bài đạt hiệu quả cao.